ผู้เล่น Call of Duty Modern Warfare 2 บางส่วนขาด Vanguard

Call of Duty Vanguard

Call of Duty Vanguard

ผู้เล่นบางคนพลาดวันของ Call of Duty: Vanguard โค้ชมืออาชีพของ Call of Duty โพสต์เกี่ยวกับความรู้สึกคิดถึง Call of Duty: Vanguard และมีผู้เล่นมากกว่าสองสามคนที่เห็นด้วยกับเขา

Call of Duty: Vanguard วางจำหน่ายในปี 2021 และเป็นเกม Call of Duty ภาคล่าสุดก่อนที่ Modern Warfare 2 จะวางจำหน่าย เกมดังกล่าวแตกต่างจากฉากสมัยใหม่ทั่วไปของ Call of Duty และนำผู้เล่นย้อนกลับไปในสงครามโลกครั้งที่ 1 เกมดังกล่าวไม่ได้รับการตอบรับที่ดีนักตั้งแต่เปิดตัว

เป็น Call of Duty ที่เปิดตัวได้แย่ที่สุดในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ปี 2550 แม้จะเปิดตัวได้ไม่ดีนัก แนวหน้าได้รับการปรับปรุงและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง และเมื่อ Modern Warfare 2 วางจำหน่ายในปลายปี 2565 เกมดังกล่าวได้รับค่าความนิยมที่ดีขึ้นจากฐานผู้เล่น

LewTee โค้ชมืออาชีพของ Call of Duty สำหรับ Team Falcons ทวีตว่าเขาถือว่า Vanguard เป็นของแท้ หลายคนในกระทู้เห็นด้วยกับเขา แม้ว่ามันจะห่างไกลจากความรู้สึกที่เป็นเอกฉันท์ก็ตาม

คนอื่น ๆ บอกว่า Vanguard ดูดีเพราะ Modern Warfare 2 แย่มาก แต่นั่นก็ยังหมายความว่าพวกเขาชอบมันมากกว่าเกม Call of Duty รุ่นใหม่ แฟน ๆ วิจารณ์ Modern Warfare 2 ค่อนข้างน้อย โดยมีข้อตำหนิอย่างหนึ่งคือ Modern Warfare 2 ไม่มีแผนที่จากเบต้าเมื่อเปิดตัว

แม้ว่าความคิดถึงของ LewTee ที่มีต่อ Call of Duty: Vanguard นั้นถูกต้อง แต่มันก็คุ้มค่าที่จะสังเกตว่าเมื่อ Modern Warfare 2 เปิดตัวนั้น มีการปรับปรุงและอัพเดตสำหรับ Vanguard มาแล้วหนึ่งปี แน่นอนว่ามีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างยุติธรรมเกี่ยวกับเกม Call of Duty ภาคใหม่ล่าสุด

แฟนเกม Modern Warfare 2 คนหนึ่งทำวิดีโอที่เน้นปัญหา UI ทั้งหมด และนั่นไม่ใช่ปัญหาเดียวที่ผู้เล่นพบเมื่อเปิดตัว อย่างไรก็ตาม มันดูไม่ยุติธรรมเลยที่จะเปรียบเทียบเกมที่มีอายุไม่ถึงสองเดือนกับเกมที่มีการอัพเดตเป็นเวลาหนึ่งปี

แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนใน Twitter ที่เห็นด้วยกับ LewTee มีผู้เล่นมากมายที่จำปัญหาของ Vanguard ได้เมื่อเปิดตัว หรือผู้ที่ไม่ได้เป็นแฟนของ Vanguard เลย พวกเขาบอกว่ามันเป็นเกม Call of Duty ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเปิดตัวมา เหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งสะท้อนถึงสิ่งที่ผู้เล่นพูดก่อนที่ Modern Warfare 2 จะวางจำหน่าย